Breaking News

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Tổng hợp những địa điểm du lịch thú vị tại Hà Nội

Lâu lắm rồi Tôm mới có thời gian viết về những địa điểm du lịch hấp dẫn cho các bạn. Và hôm nay nhân lúc rảnh rỗi trong giờ làm việc "mình trốn sếp viết bài chia sẻ nhé" >< mình sẽ tổng hợp những địa điểm du lịch hấp dẫn tại TP Hà Nội để bạn nắm được nhé, biết đâu có cơ duyên nào bạn tới Hà Nội lúc đó đừng bỏ qua địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé.


Và để có được thời gian cụ thể nhất cho chuyến bay thì bạn hãy đặt lịch bay Đà Nẵng Hà Nội nếu bạn ở Đà Nẵng hoạc lịch bay khác tại Hồ Chí Minh, TP Buôn Ma Thuột nếu bạn tại nơi đó.


Hồ Gươm


Là biểu tượng ở Hà Nội khi tới với nơi đây bạn sẽ thấy được sự tĩnh lặng của thủ đô, với không khí mát lạnh và vẻ đẹp trầm mặc, khi tới với nơi đây bạn sẽ được ngắm tháp rùa và ngoài ra bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Thê Húc và ngoài ra bạn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền cách mấy dãy phố đó bạn nhé.



Phố Cổ


Thêm một đặc sản nữa tại Hà Nội đó chính là phố cổ, tại nơi đây bạn sẽ được ngắm những ngôi nhà cổ xưa và một phố cổ mộc mạc với những hàng quán và những ngôi nhà san sát mang đậm vẻ Hà Nội xưa. Bạn hãy đi bộ nhé vì chỉ khi bạn đi bộ mới cảm nhận được hết vẻ đẹp và ấn tượng tại phố cổ Hà Nội.


Hồ Tây


Một hồ nước ngọt bán tự nhiên lớn nhất miền Bắc. Đây cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn khi bạn tới với Hà Nội nhé. Bạn hãy đi vòng quanh hồ thưởng thức những con gió mát lạnh và hãy dừng lại bên đường Thanh Niên nhé, tại đó bạn sẽ được đạp vịt và thưởng thức món kem Hồ Tây hấp dẫn và rất thú vị. Và bạn hãy nhớ tới thăm ngôi chùa Trấn Quốc nữa bạn nhé, ngôi chùa này nằm ở bán đảo Hồ Tây đó.


Món ăn ngon


Một địa chỉ ăn ngon bạn không thể bỏ qua được đó là những khu chợ tại Hà Nội, Hãy tới chợ Đồng Xuân ăn vài món ăn ngon nhé rồi tới đến chợ Nghĩa Tân thưởng thức vị ngon của những đồ  văn vặt nữa.

Ngoài những địa chỉ hấp dẫn này thì khi bạn tới với Hà Nội bạn sẽ được thưởng thức những địa chỉ du lịch ấn tượng thú vị và ấn tượng khác như bảo tàng Hồ Chí Minh, công viên nước Tây Hồ....và hàng ngàn các món ăn ngon và thú vị khác bạn nhé.

Hãy cùng tới với Hà Nội và cảm nhận bạn nhé và để có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội thì bạn hãy tới ngay với phòng vé máy bay tại Đà Nẵng, Hà Nội....bất cứ địa điểm nào để đặt vé và tới với nơi đây bạn nhé.

Xem thêm địa chỉ phòng vé máy bay tại Đà Nẵng của V&V Booking:

Dự án đang hot nhất thị trường: http://batdongsanthinhdat.com/chung-cu-royal-city.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By