Breaking News

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

5 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất bạn không nên bỏ qua

Danh sách những điểm tới lý tượng khi bạn muốn đi du lịch trong nước. Sau đây là 9 điểm tới lý tưởng dành cho gia đình của bạn.

Hồ Gươm

1. Hà Nội

Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến là điểm du lịch hấp dẫn trên đất nước. Với những khu danh lam thắng cảnh mang đậm chất lịch sử như Lăng Bác, bảo tàng HCM, Quốc Tử Giám...và rất nhiều địa điểm thú vị nhé.

2. Buôn Ma Thuột

Năm 2014 là năm du lịch Buôn Ma Thuột vì thế chẳng còn gì ấn tượng hơn việc bạn đặt cho mình và gia đình một vé máy bay TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Buôn Ma Thuột đi tới nơi đây và khám phá thành phố này, với những ly cà phê thơm ngon, với những chú voi Bản Đôn chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.


3. Hạ Long

Một danh lam thắng cảnh bạn không nên bỏ qua. Đây được coi là 1 trong 7 kỳ quan của thế giới. Với những núi đá nhỏ nhô lên khỏi mặt nước làm cho vẻ đẹp thêm đẹp và hấp dẫn. Và với những chiếc du thuyền sẽ làm cho bạn thích thú và ấn tượng với nơi đây.

4. Sài Gòn

Cái nhộn nhịp của thành phố phát triển nhất của cả nước làm cho bạn thích thú và ấn tượng. Ngoài ra khi bạn tới với Sài Gòn bạn còn được tìm hiểu và khám phá những nền văn hóa ấn tượng. Đây chính là nơi giao thoa các nền văn hóa, bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá những món ăn, những địa điểm du lịch nổi tiếng.


5. Sa Pa

Đừng bỏ rơi Sa Pa trong danh sách du lịch của bạn. Lên SaPa ngắm tuyết rơi, đi chợ tình, thưởng thức rượu ngô, ăn thắng cố và đặc biệt là thưởng thức cái không khí mát lạnh của Sapa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By