Breaking News

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

V&V đặt phòng vé máy bay tại Đà Nẵng

Tưng bừng khai trương phòng vé máy bay tại Đà Nẵng của V&V Booking. Hãy cùng nhanh tay đến với phòng vé máy bay để có được những tấm vé máy bay rẻ nhất và tốt nhất.

V&V Booking được biết tới là đại lý cung cấp rất nhiều hãng vé máy bay nổi tiếng ở trong nước chính vì thế V&V cần mở rộng thêm các đại lý vé máy bay và phòng vé máy bay. Và giờ đây V&V Booking chính thức mở phòng vé máy bay tại Đà Nẵng để phục vụ cho hành khách.



Sau khi mở đại lý V&V Booking chúng tôi đã cung cấp rất nhiều vé máy bay Sài Gòn  đi Đà Nẵng và đã mở các phòng vé máy bay tại Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột... và giờ để phục vụ thêm những khách ở Đà Nẵng chúng tôi mở thêm phòng vé máy bay tại Đà Nẵng.

Ở phòng vé tại Đà Nẵng chúng tôi cung cấp các vé máy bay của các hãng hàng không Jetstar, vietnamairline, vietjetair...và rất nhiều hãng hàng không khác.



Chính vì V&V Booking mở thêm phòng vé máy bay tại Đà Nẵng nên V&V booking sẽ cung cấp được vé cho các hành khách ở Đà Nẵng có nhu cầu đi máy bay hoạc đặt máy bay cho người thân.

Cách đặt vé máy bay tại phòng vé máy bay tại Đà Nẵng

Bạn có thể đặt vé máy bay tại phòng vé qua những cách sau:
  1. Đặt trực tiếp tại quầy
  2. Đặt qua email, fax, webiste của V&V Booking


Phương thực thanh toán vé máy bay

  1. Thanh toán trực tiếp
  2. Thanh toán chuyển khoản
  3. Thanh toán qua thẻ ATM

Với phong cách phục vụ tốt nhất của V&V Booking chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tới với quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Tòa nhà V&V 94, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (04) 39928 666

Email: vemaybay94@gmail.com


- Xem thêm: Coco Skyline da nang , dau tu vao du an Cocobay da nang  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By