Breaking News

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Điểm qua những món ăn ngon ở Tây Nguyên

Vào mùa hè này Tôm và gia đình có ý định tới với Tây Nguyên. Sau khi tìm hiểu về những món ăn ở nơi đây thì Tôm đưa ra một list danh sách những món ăn ngon ở Tây Nguyên. Cả nhà cho em thêm ý kiến nếu em thiếu nhé.


1. Cơm Lam
Cơm lam là món ăn có nhiều ở các vùng núi và Buôn Ma Thuột không ngoại trừ thì phải. Tôm đọc trên báo thì thấy món ăn này luôn được xếp đầu bảng trong món ăn ngon Buôn Ma Thuột.

2. Gà sa lửa
Món này có vẻ lạ hơn này. Theo Tôm tìm hiểu món ăn này được làm từ gà mái tơ rất ngon và mềm. Được ướp gia vị và nướng trên bếp lửa hồng, món này ăn ngon nhất  chính là ăn kèm với cơm lam. Nếu kết hợp 2 món này thì tuyệt quá còn gì nữa.

3. Cà đắng
Nói thật là Tôm không ăn được đồ đắng nhưng vẫn cứ liệt kê vào đó. >< Món ăn này nghe phong thanh là được người dân nơi đây thích lắm. Dù không ăn được đồ đắng nhưng sau khi đã đặt vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột giá rẻ thì phải thử xem sao. Không thể bỏ qua rồi hối tiếc được.

4. Bún đỏ
Món này chắc chắn phải thưởng thức vì cái tên này  nghe rất lạ và thấy báo nói là rất ngon. Chắc chắn Tôm sẽ thưởng thức cái món ăn lạ này khi tới với nơi đây.

Hết rồi ạ. Tôm mới tìm được 4 món ăn này thôi. Cả nhà có update thêm món gì thì comment ở dưới Tôm bổ sung thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By