Breaking News

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Tại sao nên đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột vào năm nay?

Tây Nguyên năm 2014 được mệnh danh là năm du lịch. Với mục tiêu là khám phá Tây Nguyên bạn nhé!. Vậy tai sao bạn không tới nơi đây nhỉ?

Theo Tôm được biết Tây Nguyên đẹp lắm (P/S: Toàn thấy mọi người bảo thế thôi) nghe nói nhiều mà chưa được đi cũng ức lắm bạn ạ. Tôm quyết định sắp tới sẽ đặt một vé máy bay TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn)đi Buôn Ma Thuột. Như thế là Tôm tới được nơi đây rồi. hí hí

Tôm thấy trên báo mạng nhé!

Thấy trên báo mạng quảng bá nơi đây ác lắm. Nhưng Tôm biết chắc chắn lên đó Tôm được uống cà phê, cưỡi voi. hi hi. Thế là thích rồi.

Hôm trước Tôm có đọc một bài viết giới thiệu qua về Buôn Ma Thuột. Thấy có nhắc tới cơm lam, gà sa lửa, cà đắng...Những món ăn này Tôm chưa được ăn bao giờ. Nghe cũng có vẻ ngon và hấp dẫn nữa,

Sắp tới sẽ làm một cuốc đi lên với nơi đây  và thưởng thức cái không khí ở nơi đây xem sao. Xem nó khác gì Hà Nội không. Bà con nếu có dịp cùng Tôm lên chơi xem sao. Tò mò quá đi mất.

 Giờ thì không chém gió nữa. Tôm phải đi học roài. Nhưng trước khi đi học bài Tôm chúc bà con sớm mua vé máy bay lên Tây Nguyên nhé!
Nguồn: http://dailyjetstar.com/

2 nhận xét:

Designed By