Breaking News

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Phiêu lưu ở Đà Nẵng bằng vé máy bay đi Đà Nẵng cùng Tôm

Theo Tôm thì vào dịp nghỉ hè của gia đình thì các bố các mẹ hay các cơ quan văn phòng đều chọn những bãi biển đẹp là địa điểm nghỉ mát cho cả gia đình vì tới nơi đây bạn sẽ được thả mình trong nước biển và những ngọn sóng cao ngất, thưởng thức những cơn gió mát là điều thật thú vị.

Hầu hết Đà Nẵng là lựa chọn của người Hà Nội, Sài Gòn vì đây là 2 đô thị có lượng dân cư đông và là nơi hội tụ của các doanh nghiệp chính vì thế nhu cầu nghỉ mát vào mùa hè sẽ tăng lên và theo tính toán của các chuyên gia thì khoảng 40% dân văn phòng chọn Đà Nẵng là nơi nghỉ mát.



Và theo Tôm thì để tới được Đà Nẵng bạn có rất nhiều cách như bạn có thể đi bằng tàu vào Đà Nẵng hoạc cũng có thể đi ô tô vào với Đà Nẵng. Nhưng theo Tôm thấy thì người ta thường chọn máy bay là phương tiện đi du lịch. Và để có được khoảng thời gian ngắn nhất và có thể tận dụng từng giây phút Tôm khuyên bạn nên đến với đại lý jetstar ở Đà Nẵng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng với giá thành rẻ nhất và uy tín nhất Việt Nam.

Theo Tôm được biết thì V&V Booking cung cấp vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng giá rẻ,:  vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng hay tới bất kỳ nơi đâu của các hãng hàng không.



Khi bạn đã tới với Đà Nẵng thì bạn hãy nghe theo Tôm tới thăm những địa điểm sau đây bạn nhé

+ Biển Nam Ô
+ Bãi Bụt
+ Bà Nà Hills
+ Ngũ Hành Sơn
+ Bán đảo Sơn Trà.

Ngoài ra bạn không nên bỏ qua những món ăn ngon mang hương vị xứ Quảng tại Đà Nẵng. Những món ăn này sẽ làm cho bạn thích thú và bạn sẽ thích hơn, đây cũng được coi là điểm nhấn cho chuyến du lịch của bạn đấy

+ Bánh tráng cuốn thịt heo
+ Cơm gà
+ Cơm hến
+ Mỳ Quảng
+ Bún bò....

Và còn rất nhiều địa chỉ khác nữa, những món ăn ngon khác cần bạn khám phá và thưởng thức. Hãy cùng đồng hành với Tôm tới du lịch Đà Nẵng nhé.

> có thể bạn đang quan tâm tới: du an coco bay , Naman Garden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By