Breaking News

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ của V&V Booking


Vé máy bay đi Côn Đảo hay vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo vé máy bay TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Côn Đảo được V&V Booking cung cấp với chất lượng và giá cả rẻ nhất cho quý khách hàng.

>> to hop giai tri cocobay da nang , bat dong san thinh dat

Vé máy bay đi Côn Đảo sẽ đưa bạn tới với thành phố biển xinh đẹp và ấn tượng. Chính với những điều đặc biệt và thú vị ở Côn Đảo nơi đây đã đón hàng ngàn hàng vạn khách thăm quan và du lịch. Hãy cùng V&V Booking đặt vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo ngay bạn nhé



Bạn có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ của V&V Booking ở bất kỳ nơi đâu? Bạn đang ở Sài Gòn thì bạn hãy đặt cho mình vé máy bay TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Côn Đảo và nếu bạn ở Hà Nội bạn hãy đặt cho mình vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo để tới với Côn Đảo xinh đẹp.

Bảng báo giá vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Côn Đảo



Mã chuyến bayXuất phátQuá cảnhTổng thời gian bayĐiểm đếnGiá vé (vnd)
VN 8051
Ho Chi Minh (SGN) 05:55Bay thẳng1hCôn Đảo (VCS) 06:55Từ 1.450.000
VN 8053
Ho Chi Minh (SGN) 09:201hCôn Đảo (VCS) 06:55
VN 8057
Ho Chi Minh (SGN) 09:551hCôn Đảo (VCS) 10:55

Cách đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ của V&V Booking


Qúy khách có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ của V&V Booking tại website chính thức của V&V hoạc gọi ngay tới phòng vé máy bay của V&V để được book vé ngay bạn nhé

Khám phá du lịch Côn Đảo

ôn Đảo là một địa danh nằm gần TP Hồ Chí Minh và đây cũng là một vùng đảo đẹp nằm ở biển ngoài khơi của Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây là một địa danh du lịch nổi tiếng làm say lòng du khách.

Khi nhắc tới Côn Đảo điều đầu tiên khách du lịch nghĩ tới đó chính là nhà tù Côn Đảo và đây cũng chính là một biểu tượng do chiến tranh để lại. Và ngoài ra khi bạn tới với Côn Đảo bạn còn được thưởng thức những điều thú vị và đặc biệt ở nơi đây như bạn sẽ được vào vườn quốc gia Côn Đảo và ngắm nhìn 285 loại thực vật. Và hơn 100 loài chim, thú....cùng các sản vật quý hiếm khác.



Và khi bạn đã đặt vé máy bay đi Côn Đảo bạn không thể bỏ qua những món ăn ngon và hấp dẫn tại nơi này. Hãy cùng đặt cho mình vé máy bay đến Côn Đảo và thưởng thức ốc vú nàng, mắm mun, mắm hàu..và rất nhiều loại hải sản tại vùng biển Côn Đảo

Với những điều thú vị và đặc sắc của Côn Đảo bạn hãy nhanh tay đặt cho mình vé máy bay đi Côn Đảo để tới với nơi đây và khám phá những điều thú vị tại Côn Đảo.

Thông tin liên hệ với phòng vé V&V Booking

Tòa nhà V&V 94, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel :(04) 39928 666

Email : vemaybay94@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By