Breaking News

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Cùng Tôm khám phá 3 điều tuyệt vời nhất ở Hà Nội

Sắp tới mùa thu - mùa đẹp nhất của Hà Nội. Vậy tại sao không đặt cho mình một lịch bay Hồ Chí Minh Hà Nội để tới với Hà Nội và khám phá thành phố thân yêu và ấn tượng này.

Và bạn hãy để cho phòng vé máy bay tai Hồ Chí Minh check lịch bay jetstar và vé máy bay cho bạn để bạn có khoảng thời gian tuyệt vời nhất ở Hà Nội thân thương

Và giờ hãy cùng V&V Booking điểm qua những điều ấn tượng và thú vị tại thành phố Hà Nội xinh đẹp và thú vị



1. Di tích lịch sử


Ở Hà Nội rất nhiều những di tích lịch sử lâu đời và khi du khách tới với nơi đây thì du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều tại thành phố này. Bạn có thể đi thăm Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám và rất nhiều địa điểm du lịch ấn tượng khác mang tính lịch sử ở thành phố này.

2. Những ngôi chùa


Ở Hà Nội có rất nhiều ngôi chùa được xây dựng từ đời các vị Vua nhà Trần, Nguyễn... như chùa Trấn Quốc, chùa Hòe Nhai, Chùa Láng... Mỗi ngôi chùa đều mang vẻ đẹp riêng và bạn hãy tới với Hà Nội để tìm hiểu và khám phá những ngôi chùa này bạn nhé.

2. Mùa thu Hà Nội


Đây là một mùa đặc trưng và là ấn tượng nhất của Hà Nội và dịp này cũng có nhiều khách du lịch đặt lịch bay ra Hà Nội nhất vì khi tới Hà Nội vào mùa thu thì bạn sẽ cảm nhận hết được những điều thú vị và ấn tượng của con người cũng như không khí mát mẻ, sẽ là rất thú vị khi bạn đi dưới con đường đầy lá vàng và mùi hoa sữa thơm ngào ngạt và những điều thú vị đó chỉ có ở Hà Nội vào mùa thu

Nguồn: http://batdongsanthinhdat.com/dau-du-du-an-co-co-bay-da-nang-suc-hut-thi-truong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By