Breaking News

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Cùng khám phá Vinh bằng vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ

Tới Vinh bạn sẽ được thưởng thức, tương Nam Đàn, nhút Thanh Chương, cam Vinh, được thăm và ngắm cảnh thành phố Vinh và sẽ có cơ hội tới thăm quê Bác...với những điều thú vị đó bạn hãy đặt ngay cho mình vé máy bay giá rẻ TP Hồ Chí Minh đi Vinh để tới với thành phố Vinh đầy hấp dẫn

Để có được vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh bạn có thể gọi điện ngay cho phòng vé V&V Booking để có những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất tới với thành phố Vinh. Và để có được vé máy bay giá rẻ nhất thì bạn hãy đặt vé sớm nhất có thể để được booking vé.


Bảng báo giá vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh

HÃNG BAYKHỞI HÀNHĐẾN
THÀNH PHỐTHỜI GIANTHÀNH PHỐTHỜI GIAN
JetstarSài Gòn9:50Vinh11:35

Cách đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Vinh 


Khi bạn đã đặt vé máy bay đi Vinh thì bạn có thể đặt qua các cách sau: đặt trực tiếp, đặt qua website, đặt qua fax, email... Hãy chọn cho mình một cách đặt vé mà bạn thấy thuận tiện và hợp lý nhất.

Sau khi có vé máy bay đi Vinh bạn có thể khám phá TP Vinh  được thưởng thức những món ăn ngon và thăm quan những địa chỉ cụ thể tại Vinh. Và giờ hãy cùng V&V Booking điểm qua những điều thú vị và hấp dẫn tại thành phố Vinh xinh đẹp



1. Tương Nam Đàn


Một món ăn ngon ở quê Bác và cũng đi vào đặc sản của thành phố Vinh, và bạn hãy đặt vé máy bay jetstar Sài Gòn đi Vinh và khám phá những điều thú vị ở nơi đây ngay bạn nhé.


2. Nhút thanh Chương


Một món ăn nổi tiếng khắp cả nước được làm từ mít non và muối chua đó chính là nhút Thanh Chương, đây là món ăn gắn liền với những ngày tháng đói khổ của của những ngươi dân nơi này và giờ đây nó lại là một đặc sản không thể thiếu khi nhắc tới Vinh.


3. Biển Cửa Lò


Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đặc sắc và thú vị ở Vinh. Nơi đây cũng là một bãi biển thú vị với nước biển xanh và bãi cát trắng trải dài. Đây là một điểm đến hứa hẹn nhất khi bạn ở Vinh.

Ngoài ra ở Vinh còn có các đặc sắc khác như miến lươn, cam Vinh....và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa. Hãy cùng với V&V Booking đặt vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh và tới với TP Vinh xinh đẹp bạn nhé.

Xem them: du an chung cu Royal City , to hop giai tri cocobay da nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By