Breaking News

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Đặt lịch bay Hà Nội đi Đà Nẵng và khám phá cầu Rồng

Một địa điểm du lịch ở Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều lượt khách du lịch và chính nơi đây là điểm đến không thể quên được với mỗi hành khách khi đã ghé qua đây đó chính là Cầu Rồng và bạn đừng bỏ qua nơi này mà hãy đặt cho mình lịch bay Hà Nội Đà Nẵng để khám phá thành phố thân thương và quyến rũ này.

Bảng lịch bay Hà Nội Đà Nẵng cho quý khách


Hà Nội – Đà NẵngBL56310:4011:55--
BL56515:4016:55--
Đà Nẵng – Hà NộiBL56412:2513:40--
BL56617:3018:45--

Với bảng lịch bay này thì bạn sẽ tìm được cho mình thời gian bay, chặng bay, tên máy bay, giờ hạ cánh để có thể có cho mình một thời gian tới Đà Nẵng đúng giờ nhất bạn nhé.

Khi tới với nơi đây thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua được cây cầu này và đây chính là một biểu tượng đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Cầu Rồng có chiều dài tới 666m và rộng 37.5m với 6 làn xe chạy. Nó được chính thức thông xe ngày 29 tháng 3 năm 2013, kinh phí xây cầu gần 1,5 nghìn tỷ đồng. Cầu được thiết kế bởi Ammann & Whitney Consulting Engineers với tập đoàn Louis Berger. Việc xây dựng được thực hiện Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1. Và đó là thông tin tôi đã tìm thấy khi đặt cho mình một lịch bay vào với Đà Nẵng vào năm trước.

Cây cầu có hình con Rồng và ầu được thiết kế và xây dựng với hình dạng của một con rồng có khả năng phun lửa và phun nước như thật. Hiện tại, thời gian phun lửa và phun nước bắt đầu vào lúc 21 giờ các ngày Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và các ngày Lễ lớn.

Vài hình ảnh đẹp về cầu Rồng






Hãy nhanh tay đặt lịch bay vào với Đà Nẵng ngay bạn nhé để khám phá và tìm hiểu về cây cầu Rồng ấn tượng bắc ngang sông Hàn, nối 2 bờ của tổ quốc.

Ngoài ra bạn có thể liên lạc ngay với phòng vé máy bay tại Hà Nội hoạc Đà Nẵng để có thể khám phá những điều tuyệt vời ở Đà Nẵng và ngắm vẻ đẹp của cầu Rồng.

Chúc các bạn có chuyến bay thuận lợi.

Xem thêm dự án: co co bay da nang va chung cu cao cap Royal City Nguyen Trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By